<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/3233991?origin\x3dhttp://innocentsparkle.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script> <body bgcolor= #000000>
Tuesday, September 21, 2004

WARNING: My post is full of angst… kung ayaw mong mawala sa mood… wag mo na tong basahin… sasama ang araw mo…

Galit ako… sobrang galit! As in nag-uumapoy ako sa galit… F*ck you!!!

Yon lang ang masasabi ko… I know that people who normally read this are actually from school, and obviously you guys might have some connection whatsoever with this asshole and his barkada … do me a favor… can you wake him and his barkada up from their dream! Tangina, nanaginip ata siya na hinahabol ko cya! Manigas naman cya! Ang kapal-kapal ng mukha nya!

Pakigising nga siya sa katotohanan na ang isang lalaking tulad nya ay hindi “habol-worthy”! to begin with hindi ako naghahabol ng mga lalaki… hindi ko yon kailangan gawin… hindi ako ganon ka pangit, ka-pathetic, ka-desperado, at hindi ako hope-less para gawin yon!

Kung dumating man ung instance na maghahabol ako, sisiguraduhin ko na ung hinahabol ko ay worthy of my time and worthy of ME… ano bag palagay niya at ng mga kabarkada nya? Na “good catch” siya? Puhlease lang ha… mangarap sila…

Sabihin nyo nga sa akin, bakit ko naman cya hahabulin? Gwapo ba siya? HINDI! Mabait ba cya? HINDI! So… ba’t ko naman cya hahabulin noh…

At isa pa, sinasabi ng mga kaibigan niya na hanggang ngayon daw ay umaasa pa ako na liligawan nya ako… punyemas naman! Ako nga ung nambasted eh, ba’t naman ako aasa na liligawan nya ako… BINASTED ko na siya, nung una pa lang siyang magtanong…

OO, dinedeny nya na he ever courted me… it’s just prolly his ego… pero wala siyang karapatang mag-deny dahil the whole time na magkatext kami… kausap ko ung bestfriend ko sa phone… and my bestfriend knows everything… alam nya lahat-lahat ng sinabi mo sa text… you’re lucky though coz I didn’t save those stupid cheesy messages you sent… ba’t ko naman sila isasave eh hindi ka naman special noh! Pero had I saved them, tangina… magtago ka na kasi sobrang kaya kong baliktarin lahat ng mga story mo!

Isa pa, sobrang ang tagal nang tapos nung issue na toh eh… akala ko tapos na ito nung July pa… dyosme naman… dumating at lumipas na ang isa pang boylet sa buhay ko hanggang ngayon ito pa rin ba ang issue nyo?

Nagagalit ako kasi tong mga taong toh, they’re making me look bad and pathetic by spreading a totally un-true rumor… something I am not… dapat nga hindi na ako magsasalita about this things… palilipasin ko nalang dapat… pero sobra na… sobrang mali na ung mga kumakalat na issue… pati nga mom ko nagagalit na…

For your info, before biogugan pa lang… I was already hanging out with another guy so, how am I supposed to go after you… hindi ako ganon kasama para gumimik with one guy and yet naghahabol ng iba… the guy I hung out with was the ideal one… sobrang matalino, cute, active sa school, mabait, at higit sa lahat… gusto ng mga kaibigan ko! Sobrang opposites kayo… my friends abhor you… sobrang kulang na nga lang ata ay kumukha kami ng lagari para bawas-bawasan ang kahabaan ng *toot* (clue… starts with the letter B ito) mo! (okay, I’m being totally mean na!)

To ***, I hate you! Alam mong ikaw ung may kasalanan why I got into this trouble… to begin with, ikaw ung kumuha ng number ko kay Ken at ikaw ang nagbigay ng number ko sa kanya… and you even had to lie didn’t you? You had to say it was for Singdakan diba? The only reason why I gave my number was because I thought para sa Singdakan talaga… tsktsk.. owell, stupid me.. naniwala naman ako sayo!

To his barkada: Why are acting sooo weird when I’m around? Akala nyo ba hindi ko napapansin na whenever we cross paths, it’s either you’re laughing at me or nagpaparinig kayo, or you act totally weird… (not unless I’m imagining things… ohwell) alam nyo, I have nothing against you… except for the fact na kailangan nyo pang maki-gulo diba? And worst, the story you know is sobrang wrong… sobrang twisted… I don’t know where you get those balita or those kwentos but I’m telling you… you’re sources are sobrang mali… Sana before kayo nagalit, inalam nyo muna ung side ko diba? And another thing… you know you’re kabarkada… now answer my question: Siya ba ay worth making habol?!? I thought so… I knew you’d say NO…

To the A**hole: Dream on… mangarap ka nalang pare… tong gandang toh, maghahabol sa isang tulad mo??? Gumising ka nga sa katotohanan! Alam mo ung totoo… hindi ko alam kung bakit kasi hindi mo nalang aminin sa mga tao na-like mo ako and na binasted kita… O cge, kahit hindi mo na aminin… madali naman akong kausapin eh, we could pretend it never happened nalang… ang hindi ko lang maintindihan is kung bakit mo kailangang baliktarin ung kwento… tsktsk! Did I really hurt you ego that much??? Alam mo, ikaw ang pinaka-kupal na lalaking nakilala ko at nangulo sa buhay ko… hmmm… uulitin ko lang… hindi ka habol-worthy! Kung may hahabulin man ako sa mga naging past guys na nangulo sa buhay ko! Sobrang ikaw ang huli kong iisiping habulin! I once texted a guy friend, sabi ko sa kanya may kwento ako about a certain asshole na nangulo sa buhay ko… he asked me if siya ung tinutukoy ko… you know what I said??? “Hindi ikaw un, and don’t even think of comparing yourself to him… dahil insulto ay maicompara sa taong iyon!”… you are a certified asshole… enough said…

Pasensya na… I’m just really mad!




trish passed by on: 5:15 a.m.
|



AbouT Me
bubuyog glasses

Full-time Princesa

 

1. 28 is my fave number... actually anything with an 8...Ü
2. I was born on March 28, 1987...
3. I studied nursery in Sagrada Familia Pre-School.
4. I spent 11 years in St. Scholastica's College, Manila.
5. I consider April 15-May 24, 2002 to be the best six weeks of my life! AJSS35 pa rin!
6. I love the color pink!
7. I'm jologs, my gawd! I watch pinoy TV and I enjoy it talaga! I watch pinoy movies and I simply love 'em...
8. I collect PINK magazines.
9. I appeared sa PINk Mag before, in their 2nd ish! And sa Candy Oct 2005 ish.
10. I love shopping! Bangkok!!!
11. I'm mataray! but not super mataray...
12. A lot of people say I look intimidating...
13. I'm kikay, but not too kikay-ish...
14. I hate wearing sleeveless tops.
15. I'm more often than not "sporty" in the way i dress up.
16. I'm confident to speak in public.
17. I'm not afraid to say what I think.
18. I can't memorize things! I hate memory work!
19. I'm an ISKA!
20. I'm a debater! (UPM-Debate Circle rox!
21. I'm boylet-less and happy to be single. (I'm not looking!!!)
22. I hate jerks! (you guys know who you are!!!)
23. I used to weigh 140 when i was in 2nd year...
24. I don't eat rice pag dinner...
25. I call myself TRISH, everyone else calls me Patty Ü
26. I love taking pictures of cute kids...
27. I love the beach in BORACAY!
28. When I'm good, I'm very good... When I'm bad, I'm very bad!!! So don't mess with me!

 

Past Blogs

December 2001 January 2002 March 2002 April 2002 May 2002 June 2002 July 2002 August 2002 November 2002 December 2002 April 2003 May 2003 April 2004 May 2004 June 2004 July 2004 August 2004 September 2004 October 2004 November 2004 December 2004 January 2005 February 2005 March 2005 April 2005 May 2005 June 2005 July 2005 August 2005 September 2005 October 2005 May 2008 September 2008 October 2008 December 2008 January 2009 April 2009

Links
AbiRu  Adel Brice & comp.  Charm Dianne Evette Falqi Jaryd Jaymilyn Jay-R Jem Joseph Jules Kareeza Kevin Lyle Maine MickAisa Mika  Mnel Pam Pep Romel Ron Sed Syaza Tricia Ynna

Credits
EmmaElaine's
Kirsten's Xanga Site
Hilary Duff
Blogger
Blogskins